วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไข่ ดิบดองAMBROCIAยาอายุวัฒนะ

ไข่ ดิบดองยาอายุวัฒนะ
   วิธีดองไข่
     1. นำไข่ไปล้างให้สอาด โดยขัดเบาๆ เช็ดให้เเห้งเเล้วน้ำไปเรียงในโหลเเก้ว ( 8 ฟองต่อ 1 โหล แก้ว)
     2. เทน้ำส้มสายชูหมักจากสับปะรด Ambrocia ขนาด 700 cc. โดยให้น้ำส้มสายชูท่วมไข่ไม่ควร ปิดฝาให้เเน่นเกินไป เพื่อให้เเก๊สระบายในอากาศได้ง่าย
     3. ทิ้งไว้ 4-5 วันเต็ม (เก็บในที่ร่ม อากาศท่ายเทสดวก)เปลือกไข่จะยุ่ยเหมือนเเป้ง ไข่จะนิ่มทั้งฟอง  
      ภายใน 1 -2 วัน ไม่ควรเปิดฝาเเน่นเกินไปนะคะย้ำ
     5. หลังจากครบ 4-5 วันเต็มเเล้ว ก็นำออกมารับประทาน ติดต่อกันวันละ 1 ฟอง พร้อม น้ำส้มสายชูหมักจากสับปรด Daimond glod  1 เเก้วเป๊ก ทานจนหมดเเล้วค่อยเทน้ำส้มทิ้ง


ยาอายุวัฒนะสูตรไข่ดิบดองน้ำส้มสายชูหมัก
โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ คลอเรสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง-ต่ำ เบาหวาน ปวด บวม ชา ไหล่ติด ละลายหินปูน บำรุงสายตา ฯลฯ
สรรพคุณ :บำบัด โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ (โรคหัวใจ) เลือดข้นและเหนียว เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ความดันโลหิตต่ำ ลดไขมันในเลือด (ทั้งคลอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์) ไทรอยด์ อัมพฤกษ์หรืออัมพาต อันเนื่องจากเส้นเลือดในสมองตีบ ละลายหินปูน อาการเมื่อยชา ตึง ปวด และบวมตามร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณด้านหน้าแหละด้านหลัง ปวดเข่า ปวดหลัง ขาไม่มีเรื่ยวแรง (ซึ่งส่วนใหญ่เกดจากหินปูนที่งอกพอกกระดูกสันหลังเบียดหรือทับเส้นประสาท) โรคข้ออักเสบ เช่นข้อนิ้วมือแข็งแรงและงอไม่ลงเป็นต้น ไหล่ติด อาการหน้ามืดบ่อยๆ หมดความรู้สึกทางเพศ ทำให้หลอดเลือดสะอาด เลือดหมุนเวียนได้สะดวก สร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ไม่เกิดสิว แผลสด จะหายเร็วกว่าปกติ ใบหน้าอ่อนวัน แข็งแรงกว่าเดิม เป็นยารักษาาโรคครอบจักรวาล สำหรับผู้สูงอายุ 40 ปีขึ้นไป ไม่มีผลข้างเคียงเพราะมาจากธรรมชาติสุดแสนประหยัด สามารถทำได้เองไม่มีสารเคมี มั่นใจค่ะ เพราะไร้สารตกค้าง และ ได้ผลอย่างแท้จริงค่ะถ้าทานถูกวิธีและต่อเนื่องกัน

วิธีรับประทานเป็นยาให้ได้ผลดีที่สุด
นำไข่ซึ่งนิ่ม 1 ฟอง เปิดน้ำประปาล้างไข่พร้อมใช้นิ้วลูบเปลือกไข่เบาๆ เปลือกไข่จะยุ่ยหลุดออกมาเหมือนแป้งจนเกือบหมดเหลือเพียงเยื่อใสๆ ซึ่งหุ้มไข่ขาวและไข่แดงอยู่ภายใน นำไข่ใส่แก้ว เจาะเยื่อหุ้มไข่ (วางไข่ในแก้ว ป้องกัน ไข่กระเด็น แล้วใช้ไม้จิ้มฟันเจาะเอาเยื้อหุ้มไข่ทิ้ง) นำไข่แดงและไข่ขาวมารับประทานหลังอาหารเช้า วันละ 1 ฟอง ห้ามทานตอนท้องว่าง หลังรับประทานแล้วทานน้ำส้มสายชูหมักจากสัปรด daimond glod  1 เเก้วเป๊กดื่มน้ำอุ่นหรือน้ำธรรมดาให้มากๆ ทั้งวันเพื่อระบายท้องเสีย หลังทานยาห้ามดื่มน้ำเย็นทันทีเพราะอาจทำให้คลื่นไส้ได้  ถ้าหายดีแล้วควรทานเป็นประจำ แต่ลดยาลงเหลืออาทิตย์ละ 2-3 ฟอง (ทุกครั้งที่ทานยาห้ามนอนทันทีแต่ควรทำอะไรไปพรางก่อนเพื่อให้ยาออกฤทธิค่ะ ) การทานหลังอาหารมื้อเช้าประมาณ 10-15 นาที จะดีที่สุด แล้วทานน้ำส้มสายชูหมักจากสัปรด daimond glod  1 เเก้วเป๊กเเละของเปรี้ยวอื่นๆ ชิ้นเล็กๆ ตบท้าย จะช่วยให้ทานง่ายขึ้นค่ะ บางท่าน ที่รับประทานยาติดต่อกันหลายวัน อาจมีอาการร้อนใน เช่น ปากเป็นเม็ด ริมฝีปากแห้ง หรือมีขี้ตา เป็นต้น ควรหยุดทานยาชั่วคราว แล้วแก้อาการร้อนในด้วยการรับประทาน ยาเขียวตราใบห่อ ชนิดระบายอ่อน ในบางกรณีอาการปวดหรือชาอาจมากขึ้นภายในหนึ่งหรือสองวัน ให้อดทนรับประทานต่อไป ซึ่งโดยทั่วไปแล้วอาการจะดีขึ้น เห็นได้ชัด เนื่องจากเป็นช่วงยาออกฤทธิ์ใหม่ๆ ขับอาการของโรคออกแล้วจะรู้สึกดีขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะผู้ที่กำลังป่วยอยู่ ไม่ลองไม่รู้ค่ะ สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ คุณชวัลย์ธาร เเผงดา 082-8978717 ปรึกษาฟรีค่ะ ปลอดภัยเเน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น